profile-image

toxicfamily:) ft.เปลี่ยนนามปากกาอีกแล้วTwT

นามปากกา; toxicfamily:) (อ่านประกาศ)
icon-annouce
----------------------- โปรดอ่าน❗❗ กรุณาอ่านด้วยนะคะ- ˗ˏˋถ้าคิดว่าคอมเม้นท์มันไม่สำคัญกับนิยาย นิยายก็ไม่จำเป็นต้องมีนักเขียน นักเขียนหลายๆคนก็ต้องการคอมเม้นท์ทั้งนั้น ขอบคุณค่ะʹˎ- กดการอ่านฟิคของเรานะคะ - ห้ามทวง ห้ามเร่งให้อัพ - ห้ามขอร้องให้เราแต่งตามคำขอ - ห้ามวางพล็อตฟิคให้เรา อาณาจักร ʹˎ- yoonmin⭐💖 -soojun ♡̷̷คติประจำที่รี้ดที่เข้ามาอ่านต้องรู้ของเรา ✦ นิยายทุกเรื่องของเรา ไม่ตรงปก ✦ แต่งเรื่อยๆเดี๋ยวจบเอง ✦ เน้นปิดเรื่องเพราะตัน ไม่เน้นจบ ✦ ออกนอกทะเล จนไปเทือกเขาหิมาลัยแล้ว ✦ ไม่ถนัดต้ม แต่ถนัดแกง และตุ๋น เราฝากรี้ดทุกคนที่เข้ามาอ่าน -- กดไลค์ -- คอมเม้นท์ให้กำลังใจ -- รีวิว -- ติดตาม เราชอบมากเวลาที่มีคนมาเม้นท์พูดคุยให้กำลังใจกับเรา(ที่ไม่ได้บอกให้ต่อ) ถึงนิยายของเราจะแต่งไม่ดีเท่าของคนอื่น แต่เราก็พยามที่จะพัฒนาให้ดีกว่าเดิมอยู่ทุกครั้ง - นิยายของเราเกิดจากจินตนาการของตัวเราเอง บางเรื่องก็มีแรงบันดาลใจมาจาก หนัง,เพลงและนิยายที่เคยอ่าน และชีวิตของเราเอง(บางส่วน) ถ้าตรงไหนในนิยายของเราเหมือนกับของท่านอื่น ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ - อยากให้รีทที่เข้ามาอ่าน เม้นท์ที่เกี่ยวกับตัวละครในเรื่องหรือบทตรงนั้น หรือพูดคุยให้กำลังใจต่างๆ ( มากกว่าการที่กดดันให้เราอัพนิยายค่ะ ส่วนตัวเราเองอัพเมื่อวันที่อยากอัพหรือเมื่อวันที่ว่าง เม้นท์บอกให้ต่อได้ค่ะ แต่ว่าอย่ากดดันให้เราอัพต่อมากไป มันทำให้ตัวเราเองรู้สึกไม่อยากอัพหรือเบื่อค่ะ เพราะรีทที่เข้ามาอ่านไม่สนใจเนื้อเรื่อง หรือตัวละครในเรื่อง กดดันให้เราต่อ เข้าใจเราด้วยนะคะ^_^) = ฝากนิยายกันได้นะคะ (ขอเน้นยุนมินค่ะ หรือว่ากุกวีก็ได้ แต่เน้น!จริงๆ ยุนมินค่ะ เพราะเราจนจอยยุนมินมาก ถ้าดีขอคู่ soojun,namjin,sungsunoo ด้วย จะดีมากๆค่ะ เพราะสามคู่นี้ค่อนข้างหายากಥ‿ಥ) ** เราอาจจะแต่งไม่ดีเท่าที่ควร คุณรี้ดอ่านแล้วอาจจะงงได้ แต่งออกนอกทะเล ไปมหาสมุทร ไปเทือกเขาหิมาลัย(😆) ก็ขออภัยค่ะ เราแต่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แนะนำถ้าอ่านนิยายของเราก็ควรเคี้ยวยาพาราด้วยค่ะ 🖇️(แจ้งไว้ตรงนี้ก่อนนะคะว่าเราไม่ได้ย้ายหรือว่าไปแต่งใน รอร. ต่อนะคะ เราแค่อยากแต่งทั้งสองแอพ และทั้งสองแอพเราไม่ได้แต่งด้วยกันนะคะ งงมะ? เราไม่ได้ย้ายนามปากหรืออะไรนะคะ แค่แต่งทั้งสองแอพ และทั้งสองแอพก็มีนิยายคนละเรื่องน่ะค่ะ แงง คือเราไม่รู้ว่าจะอธิบายให้เข้าใจยังไงดี เอาเป็นว่า ถ้าสงสัยกันก็มาถามได้นะคั๊บ!^^) ** เราอาจจะเปลี่ยนนามปากกาบ่อยหน่อยนะคะ เพราะชื่อมันค่อยๆแล่นเข้ามาในหมองของเรา;-; 🖇️(เราไม่ได้ลงทะเบียนนักเขียนนะคะ ไม่ได้เป็นนักเขียนอย่างเต็มตัวทั้ง{สองแอพ❗} ไม่ได้รายได้จากการเขียน เพราะเรามาเขียนเล่นๆ เพราะเวลาเครียด,เหงา,เศร้า,ท้อ หรืออะไรก็ตาม เราถ้าเราได้เขียนนิยายแล้วมันทำให้เรารู้สึกดีคลายเครียดและช่วยในเรื่องต่างๆอีกด้วย 🖇️ช่องทางการติดตาม(นิยาย) - ReadAWrite : moon'love♡-♡📌 - Joyladaa : moon'love♡-♡
icon-arrow-right
0
เรื่อง
176.3K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

WHYYYY
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🤍🌷 เราฝากไปอ่าน+คอมเม้นรีวิว เรื่อง คุณกี้ใจดี[minv] หน่อยนะคะลองจิ้มไปดูหน้าปกก่อนเฉยๆก็ได้คั้บ ขอบคุณมากๆเลยค่า🧚‍♀️✨ (แต่งจบแล้วคั้บ)
2
พี่แทเวนน้องจีมรึน💅😌
มาเปย์ค่ะรีบกลับมาไวๆนะคะ เราอ่านเรื่อง #เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน รออยู่^^
12
minki.sw
ขอฝากนิยายเรื่อง สองรัก [Love traingle] | #YOONMIN หน่อยนะคะ *เรื่องนี้จบแล้วน้า💗*ไม่รู้ว่าจะชอบคู่ชิปคู่นี้ไหมมม พระเอกเป็นฝาแฝดและรักคนๆเดียวกัน แนวรักสามเศร้าแต่ฟินมีเยอะะ พระเอกคนนึงแสนดี(?) อีกคนก็แบดบอย และนิยายเรื่อง ยัยติ๋มคนนี้แฟนพี่ | #YOONMIN ft. #KOOKV เรื่องที่ 2 ของไรท์เอง😳 ไม่มาม่า เน้นตลกกับความฟินล้วนๆ พระเอกซึน นายเอกติ๋ม เมื่อพระเอกต้องการให้คนที่คลั่งรักตัวเองมาตามเลิกรังควาน จึงได้ตามหาใครบางคนโดยการจ้างเป็นแฟน ลองอ่านดูก่อนน้าา ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ💗💗
3
ᯓ [🖋]•₊˚ 🐧༉‧₊˚ PHIPOP 🐕 | จะมาอัพเร็วๆนี้
ขออนุญาตฝากนิยายนะฮะ😶 เรื่อง:หัวใจฉันก็ลอยลิบไป#kookv ชอบหรือไม่ชอบยังไงก็ช่วยไปเม้นติชมกันได้น้า แล้วก็ฝากรีวิวเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะฮะ💗🙏🏻🥺
1